Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2010

Phi công trẻ


Ngày mở mắt bằng ánh nhìn của chồng ngay cạnh gối. Mấy bông nhài hái hồi đêm thoảng mùi nhẹ như voan. Rúc nách chồng ừ hữ mấy câu rồi cũng phải dậy.


Ai cũng vội mà trời thì đẹp, nắng hồng phấn, một bàn đầy quà từ Úc, Mỹ, Đan Mạch và Diamond chẳng nhân  dịp gì, áo vừa y vòng nhẫn son phấn đẹp. Lẩn mẩn ngồi chia đôi nửa mình nửa dành gái đẹp. Đầu nặng trĩu những lo toan và buồn. Mở điện thoại tự  sướng với những tin nhắn của các phi công.


Nói đến phi công lại nhớ  khuôn mặt ngẩn ngơ của một bác Việt kiều. Bác í băn khuăn khoản đức hạnh của mình lắm khi công khai bao nhiêu là phi công trên blog.


Này nhé, một phi công chuyên làm bạn nhậu, lăn lê từ vỉa hè Hàng đường, cửa chợ Đồng Xuân Hà Nội vào đến bãi cỏ trước dinh Thống nhất, lúc khó hay í ới có nhau. Nó gọi mình bằng chị yêu ơi.


Một phi công xinh trẻ nhất, chuyên trị lo tuốt tuột các cái liên quan đến I tờ từ nhà đến cơ quan. Con chuột hỏng cũng phải gọi  nó.


 


 Nó gọi mình  ngừi đẹp ui.

Một  phi công giữa tuổi hai đứa kia, vì không dùng nó để giải trí được nên làm phi công đúng nghĩa đen, đưa đón khi mình đi làm về khuya  hoặc đi đâu đó cần cán bộ đường lối. Nó gọi mình là em yêu.


Một  phi công  zung zúc, rất  kiêu căng ngạo mạn õng ẹo cảnh vẻ, mình cần sang nhượng gấp. Đại để giá cả là cao 1,75 trở lên, nhà mặt tiền ngang trên 8m quận 1 quận 3, tài khoản tối thiểu 9 số, đã phổ cập xong tiến sĩ. Có khuyến mãi tặng kèm chủ nhân blog Beo nếu ai chịu rước.


 


Nó gọi mình là tình yêu ơi