Đã lộ diện đối tác thứ ba trong nước mà báo hình báo nói báo viết Little Sàigòn tại Mỹ, gạ bán với giá nhõn 3 triệu Obama. Bèo kinh. Chỉ bằng doanh thu quảng cáo mấy ngày của HTV và vài ba tuần của Tuổi trẻ. Hai đối tác đầu là Thông tấn xã Việt nam và VTC mới dừng ở bước hợp tác sản xuất chương trình nhưng bất thành, lần này chưa biết thành hay không, nhưng là bán tuốt luốt.
Định viết tiếp bài này, nhưng
thấy chuyện nghệ sĩ
bị Lý Tống xịt hơi cay khi đang biểu diễn, hành động
thấp đến như thế mà lề chái cũng hoan hô được thì ngán ngẩm quá, họ không đáng để
viết tiếp nữa.