Thứ Ba, 30 tháng 11, 2010

BỆNH HOẠN

*** Cô nổi tiếng trong rừng
vì xinh, vì hay vật nhau với các chú. Chi bộ đưa ra kiểm điểm, cô tỉnh rụi tui
tưởng lờ tui tui xài khỏi xin ý kiến
chi bộ. Vậy bữa nay chi bộ biểu quyết coi tôi có được xài lờ mình hông để tui biết mà tuân theo. Khi mới vào làm cơ quan Beo thần tượng cô kinh khủng vì điển tích
được truyền tụng nhiều nhất này. Làm sao lại có người phụ nữ dũng cảm đến vậy,
dám đập vào mặt cả lũ đàn ông giữa hoàn cảnh ngặt ngèo như thế.


Những tưởng các loại chi bộ
thời con người vừa ngây thơ vừa mông muội kia đã vào quá khứ ai dè, gần 40 năm
sau  lại thấy nó chình ình trên mặt báo.
Hàng chục kiểu ảnh hoa hậu Hương Giang được khoanh tròn đóng dấu vùng bụng để
chứng minh cho nghi án, rõ là người đẹp ăn cơm trước kẻng. Đà này các người đẹp
trước khi ấy với chồng hay với tình
nhân, phải gửi thông cáo báo chí. Định còm bên dưới bài hai chữ TỞM LỢM xong
nghĩ, chữ này dùng vào đây sang trọng quá, phí.


*** Lộ hàng là chữ lóng chỉ
bộ phận sinh dục bị hở ra trước  chỗ đông
người. Và báo chí, không chỉ dùng hàng loạt từ ngữ thô lậu tương tự, mà còn dí
máy ảnh vào tận mông một em bé 12 tuổi làm người mẫu để trực tả. Nhắc lại là báo
chí chứ không phải các trang web khiêu dâm.


***  Người khỏe mạnh cả
thể xác lẫn tinh thần, không ai kiếm hit bằng cách bệnh hoạn đến thế.