Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

THẮC MẮC BIẾT HỎI AI?

*** Tối. Ngồi đọc báo. Mémé lụi
cụi gấp quần áo phía sau. Mình phóng to 
bức ảnh nàng Tô  thị giày đỏ váy cũn
cỡn đi thăm công trường xây dựng, chỉ cho Mémé, đấy con cái người ta thế, 24 tuổi chả cần học hành chuyên môn  sâu đã làm chủ tịch hội đồng quản trị một
công ty to tướng.


Bất ngờ, không hề tỏ tí chút
ngưỡng mộ Tô thị nào như mình nghĩ, Mémé chẹp miệng thứ bố mẹ gì mà nuôi được đứa con đẹp đẽ ngần ấy rồi lại đẩy con vào
hang hùm miệng sói.


Mình dẩu mỏ cãi cờ đến tay dại gì không phất, tuổi trẻ  tài cao.


Mémé thủng thẳng thế bây giờ 
cho Gái Đẹp làm giống thế, cô có đồng ý không?


Á á á!


*** Mình không
chung mối quan tâm hay thương cảm như Mémé.


 PVV, nay của Tô thị, là công ty cổ phần, Tổng
công ty mẹ Vinaconex và một công ty con của dầu khí nắm giữ 19.5% ( phần vốn nhà nước), còn
lại thuộc về tư nhân.


Mình rất thắc mắc, Tô thị đại
diện cho phần vốn nào để được bầu thành Tô chủ tịch.