Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

VIẾT CHO MẤY CON BẠN (lần chót)

Hôm qua. Tức điên người. Chữ
nghĩa phản chủ. Mình biên rõ ràng thế mà có con bạn Đà lạt đọc vị ra, Lão í nhà
chị dễ thương nhể, chả bù cho em.


Mình từng kể  về LÃO Í . Lần
cuối cùng hôm nay vạch áo cho đám nhận là bạn 
tri kỉ của mình rõ bằng hết châu thân, không riêng gì lưng.


Chưa bao giờ Lão í là người
đứng đắn chung thủy. Lão í, điện thoại chỉ để gọi và nghe, tin nhắn games gủng
tiệt nhiên không biết để mó máy, nghĩa là còn lâu mới thông minh sáng dạ bằng
mình.  Nhà mình có quy định tự nguyện bất
thành văn, ví và điện thoại không bao giờ dòm 
của đứa kia. Thế nên mình biết chuyện bị phản bội rất trễ khi chính Lão
í nhờ chỉnh nhỏ chuông. Nguyên văn  tin
nhắn gần nhau trong gang tấc mà ko gặp ko
có anh lòng em buồn biết mấy.
Em này không phải phó thường dân nhá, mà là
đương kim lâyđì một ông Bụng To nhá. Mình bỏ dấu, in ra  khổ A3, dán vào mặt trong của tủ quần áo. Ko
hề hối cải ăn năn, đã thế mỗi lần mở tủ Lão í còn tủm tỉm cười.

Đừng mơ Lão í
nói đúng giá những thứ mua về và cũng đừng mơ tìm thấy bill tính tiền những món
ấy. Người trung thực không bao giờ hành xử thế.


Lão í rất hay trốn sau lưng
khi thì Giai xinh Gái đẹp, khi thì Gái em khi thì đám-xưng-là-bạn-mình nếu phải
đối diện với những sự thật-đương nhiên mình là đại diện. Mình nói không biết
bao lần, ông đừng dùng chiêu lấy thịt đè người đàn áp tôi bởi nhà này, ai nhiều
thịt bằng tôi, chưa tính mỡ. Mình thậm chí còn so Lão í với mấy anh bồi lề
trái, có mỗi một chiêu thức, thất bại ê chề bao lâu không biết rút kinh nghiệm.
Ví dụ mới nhất, mình sở lượn một nước mà nói ra, 10 đứa hết 11 đứa mong được
đặt chân tới. Vừa về tới nhà là gây sự y như mình đi buôn lậu  tên lửa
đạn đạo không bằng.  Kết thúc, như mọi
khi, phải mua một chai Hermes xin tha tội nhưng bảo đảm, Lão í chưa chừa đâu.


(Nhân đây đá ngang, mình chán
nước hoa rồi, đang đêm bôi  rượu ngâm hoa
nhài con Quy nhơn  tự làm gửi cho ngày
trát sữa ong chúa tươi mụ Lóng lánh dùng thừa thảy đến. Thanh kìu)


Còn dám bênh Lão í nữa?