Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

NHỤC GẤP MẤY LẦN CON CÁ NỤC


*** Trong
khi nó thuê phiên dịch ngoài nhõn buổi khai mạc hết 500, mình nó trả 100 và làm
từ 6AM đến 11PM. Lập luận của nó là chị  ban tổ chức, nên gương mẫu để tiết
kiệm chi phí. Đã thế, nó còn chặc lưỡi tiếc giá chị ko phải  ban...ý là dịch
luôn cái lễ khai mạc để nó tiết kiệm được 500.

*** Họp
báo. Mũi chưa kịp phổng phao với những lời khen nào trông chị vẫn chẻ quá nào
chị nói hay quá đánh tới tấp vào lòng mề … con nhân viên phang cho câu giữa mặt, chị đừng tưởng chúng nó quay phin chớp
hình chị vì thế, chúng nó quay mỗi cái túi Hermes của chị thôi.

***
Thế quái nào cái entry Trứng Hermes lại rất được hưởng ứng. Bốn đứa và một mụ
già bẩu mình ngạo đời. Mụ già chửi xong lại ỏ ê xin nước hoa. Đừng có mơ. Mụ
này nước hoa toàn dấp tủ quần áo. Mình bắt gặp chai mình tặng sinh nhật từ 3
năm trước còn nguyên niêm.

Dưng
mình sẽ cho một đứa. Hai chị em tản bộ, nó dám xả thân trước  lũ xe điên và bọn cướp dình dập để bảo vệ... cái
túi của mình (nhục nữa).

Tiện
đây nhắn: tự xuống lấy nghen, đây không đủ sức bò lên tận lầu 4.
<!--[if gte mso 10]>

table.MsoNormalTable
{font-size:10.0pt;font-family:"Times New Roman";}

-->
***
Cảm ơn một bạn phát hiện xai xót trong Trứng Hermes. Bạn ý đính chính rằng thực tế không có người mẫu đứng đắn, chẳng
qua là vớ phải thằng đại gia đểu, nó không mua Hermes cho nên  sĩ diện, nói với nhà báo thế.