Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

69

Mình vừa đố bên FB, sự khác biệt giữa hai bức hình này là ở đâu, và mới chỉ có 1 người nói trúng ý mình muốn nói. (Luật sư mới kinh chứ, rõ tinh nhãn).
Về y phục, một bên là bikini, một bên là đồ lót. Bikini được thiết kế làm sao phơi được da thịt càng nhiều càng tốt dưới nắng, gió và nước. Đồ lót nhằm (trước tiên) giữ vệ sinh những vùng bẩn nhất cơ thể hay nói sang trọng là bộ phận sinh dục, thế nên phải dấu nó dưới quần áo.
Bikini thì không đi chung với  vớ (tất) như trong hình và đây là diểm căn bản phân biệt hai loại y phục, vì Bikini dành cho sự vận động nhiều và mạnh, cái vớ ấy dành cho sự yểu điệu nhẹ nhàng (không thì nó rách). Thậm chí, phần đầu vớ (cái chỗ đậm cắt ngang đùi Ngọc Trinh ý) mà lòi tênh hênh ra dưới váy, nhà thiết kế còn gọi là sự cố. 
Bikini nghiễm nhiên được quyền quảng cáo cho ba vạn chín nghìn sản phẩm khác dành cho đàn ông lẫn đàn bà, vì nó là nó không phải là lót cho cái gì. Đồ lót thì chỉ được phép quảng cáo chính nó và phim con lợn. Văn hóa đông tây kim cổ nào cũng rứa.
Sự khác biệt giữa đẹp và bẩn, thiển ý,  chính ở chỗ đó.