Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

VÀNG -2

3.
Nhà nghiên cứu tâm lý Nguyễn An Chất, nguyên giảng viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã có những chia sẻ trên báo Khám phá.  "Ở góc độ tâm lý, nên nhìn nhận Hào Anh là một con người. ..."
Lười Gúc clip, nếu mình nhớ không nhầm thì đâu như mùa tựu trường năm ngoái, nguyên thủ cuốc da đến huấn thị các cháu mà rằng: làm người có khó không? khó cũng phải làm.
Ngay lúc đó, mình đã thấy nguyên thủ quá chân lý luôn: xứ mình làm gì cũng dễ, trừ làm người. Khó bỏ mịa.
Thế nên đừng xỉ vả nhà ông nghiên kíu kiêm giảng viên kia khi ông ấy có nhời khuyên,  không nên coi Hào Anh như  con khỉ.
TS THẠCH NGỌC YẾN, chuyên gia tư vấn tâm lý: Tôi được biết Cà Mau là tỉnh duy nhất có toàn bộ cán bộ phụ nữ học lớp cử nhân công tác xã hội của ĐH Mở TP.HCM (280 người). Nghĩa là hội, đoàn của tỉnh này có lực lượng để làm công tác xã hội. Vấn đề là họ có nghĩ ra cách nào để làm tốt hơn cho ca của Hào Anh hay không.

Tấm lòng vàng bạc mình tiệt ko có, nhưng bản chất ham vui hay đánh đu với các nhóm thiện nguyện, khi có tổ chức  khi bộc phát, thì mình thấy một sự thật thế này:
rất nhiêu lần tức dell thể chửi được với các thể loại đoàn hội địa phương. Trình đại học đã là đinh gỉ gì, cao học tiến sĩ đầy. Càng học cao càng khốn. 
Ngu bẩm sinh còn có cơ chữa được chứ ngu do đào tạo, vô phương vãn hồi, vì nó  vừa ác vừa khỏe nữa.
4.