Thứ Tư, 16 tháng 9, 2009

nhắn tin các tin nhắn

Cả tuần nay vứt số máy cũ ở nhà, rảnh mở ra mới thấy cơ man nào là tin nhắn. Beo có ưu điểm trẻ rất lâu nhờ không bao giờ nhớ số phone của ai. Biết số Beo chắc cũng toàn người quen. Túm quần lại có mấy  iêu cầu của các tin nhắn như thế này.


 Nhiều nhất là các bác( chú cô em cháu) muốn Beo viết tiếp chuyện Osin. Beo zả nhời thế này nhé: blog Beo là chỗ chơi riêng của Beo, không phải là chỗ trưng cầu dân ý nên Beo không bao giờ mở còm kiếc gì là thế. Nếu có mở thì do Beo quên clic chuột và sửa sai ngay tắp lự. Beo sẽ viết khi có nhu cầu viết và thích viết. Không  kích được Beo thượng đài đánh nhau để các bác thưởng lãm đâu. Từ từ rồi khoai sẽ nhừ hay là muốn nhanh cũng phải từ từ bác Hòa, bác Chúc, bác Ngát, bác Diệu...nhé.


Đông thứ nhì, lạ nhất, là các bác quan tâm lo lắng đến nhan sắc Beo. Từ   lão giám đốc 1 kênh cáp HCTV, mụ Bông súng Cần thơ, mụ cải lương chi bảo đến bọn chíp hôi Lê thiếu nhơn,Tiêu nguyên, Bố cu Hưng, Vzu, Boo Boo. Thanh kìu quý vị. Riêng lão bác sĩ Hồ Hải và  Ku Thao thức sài gòn là Beo căm lắm, dám bảo Beo xế chiều ngay chỗ đông người. Xế là xế thế nào, giữa trưa, nhá.


Cuối cùng là có  tới 4 số, hỏi kinh nghiệm du học cho con. Beo đoán là các chị. Tuần này Beo bận đi tỉnh nhưng hứa với các chị sẽ  viết thật cụ thể chi tiết những điều Beo biết để các chị yên tâm khi cho các cành vàng lá ngọc của mình sang xứ người. Beo cũng cố gắng viết sớm vì đúng đây là thời điểm làm thủ tục  cho các cháu nhập học mùa Xuân. Chị  có số đuôi 0841 beeline, Beo không chảnh đâu mà số máy ấy Beo  hiện gần như không xử dụng. Sorry chị nhé.