Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

MÍT TƠ MU-DÍCH


Lại phải bàn về chuyện  bạn Nguyễn Đắc Kiên
 
Đoàn Ngọc Thu Bọn nó nhẩy xếch vì Mr Music đấy chứ
Hong Ho ĐNT: phản xạ của mít tơ mu-dích (not music) là của người ko chơi mạng và riêng chị, chị thấy hoàn toàn nên thông cảm, ko phải ai cũng đủ bản lĩnh và sức mạnh (tiềm ẩn ) để chống lại được áp lực cỡ ấy.Nhưng, làm nhục lính mình cách ấy để giữ ghế thì cũng chưa biết ai nhục hơn ai thật
Đoàn Ngọc Thu Anh ý là nhà thơ đấy.
Hong Ho bít òi. Thế nên nhục gấp đôi
Tuệ Hoan quan trọng NĐK trả lời một cách văn hóa, việc anh Music làm là đúng thôi chị ơi. Vì khoản 1, điều 8 trong Luật cán bộ, công chức: "Trung thành với Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; bảo vệ danh dự Tổ quốc và lợi ích quốc gia" và khoản 1 điều 16 Luật Viên chức: "Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng Cộng sản Việt Nam và pháp luật của Nhà nước". Trách anh Music hèn thì tội cho anh quá !
Hong Ho thật ra bọn chị ko bảo anh ấy hèn, mà bảo cách hành xử (trương lên báo) với lính như thế khí nhục nhã thôi. Vì hoàn toàn chưa có ai "bắt" đăng tin lên công khai như thế cả
Đoàn Ngọc Thu Em bảo anh ý hèn đấy. Nta viết blog. Nếu thấy quan điểm sai thì họp, yêu cầu chỉnh đốn quan điểm. Nếu nta ko chỉnh đốn, thì sẽ chiểu theo các hình thức quy định để kỷ luật. Nếu có buộc thôi việc, thì cũng phải nói lý do. Đăng cái tin lên lu loa anh này ko liên quan đến báo tôi, ko hèn thì gọi là gì?
Nói thật, nếu ko có cái tin quá nhanh ý, chưa chắc nhiều ng đã đọc bài của K. Và cũng vì cái tin đó, mà nta thấy rằng, vì K dám "ní nuận" với TBT mà bị đuổi việc. Bản thân việc làm của mr Muzic, để tránh phiền cho mình, nhưng hại luôn cả TBT lẫn nhân viên của mình.
Làm sếp mà ko bảo vệ đc nhân viên đuổi nó để nó thất nghiệp, con nó đói, nhà nó khổ
Làm quân mà bảo vệ sếp ko biết cách, thành mang tiếng cho sếp, hại sếp
Chả những hèn, mà còn stupit. Em mà là to hơn Muzic, em đuổi mẹ việc, vì cái tội ngu
Hong Ho mu-dích đồng nghĩa với ngu roài nàng.