Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

CHIẾN TRANH KHÔNG PHẢI LÀ TRÒ ĐÙA

1. Copy từ facebook Giai xinh nhà Beo
Chúng ta đang cần một cuộc chiến cho công lý, mặc dù chúng ta biết chúng ta chưa chuẩn bị. Bọn chúng cần một cuộc chiến cho sức mạnh, và bọn chúng chưa thể có được. Công lý thì thường thiếu sức mạnh, còn sức mạnh thì không có sự công bằng. Thế nhưng, công lý vẫn cần được nêu ra, và sức mạnh thì phải phơi bầy. Bọn chúng đang đợi chúng ta nổ súng truớc để chính thức tuyên chiến, một cuộc chiến mà chúng muốn chứ ko phải chúng ta. Vì thế, đừng phản đối chính phủ một cách ngu ngốc để đòi một cuộc chiến đi ngược với mục đích của chúng ta. Sinh mạng của chiến sĩ là để bảo vệ sự an toàn của đất nước chứ ko để trút sự căm thù. Hãy tin vào lãnh đạo, vì đó là điều chúng ta đã làm và giúp chúng ta chiến thắng các cuộc chiến trong ngàn năm qua.
2.
Comment của facebooker Chí Kiên Đoàn cho một bạn ở Thụy Sĩ
Việc quan trọng bây giờ là phải dẹp mọi hiềm khích , chính kiến. Tất cả người Việt dù ở nơi đâu cũng nên đoàn kết một lòng khi đất nước bị xâm chiếm. Một số người cứ ngồi tận nước ngoài hô hào đánh Tầu, chuyện sinh mệnh cả một đất nước mà họ coi như chuyện trẻ con, muốn đánh lúc nào cũng được. Chúng tôi đang sống ở Việt Nam ko muốn người thân chúng tôi phải đổ máu thêm nữa. Nước mình là nước nhỏ các biện pháp ngoại giao, thương lượng phải đặt lên hàng đầu. Nếu bị dồn đến đường cùng ko phải đợi các bạn hô hào chúng tôi cũng sẽ đứng lên cầm súng, bởi vì chúng tôi phải bảo vệ mảnh đất chúng tôi đang sinh sống. Các bạn và con cháu các bạn có thể về trực tiếp tham gia. Nhưng chiến tranh luôn luôn không phải là trò đùa.

3.
Ôi Tổ quốc ta yêu như máu thịt
Như mẹ cha ta như vợ như chồng
Ôi Tổ quốc nếu cần ta chết
Cho mỗi ngôi nhà ngọn núi con sông
By: Chế Lan Viên