Ngay khi Nệ Dơi xuất hiện, mình phán, bà Tưng giai, dàn
dựng của một công ty truyền- thông- mạt- hạng chứ không phải trò chơi vô hại của
một cá nhân. Ấy mình nói mạt hạng về văn
hóa. Diễn đạt cụ tượng xen dụ khách mua báo này, tiếng: hãy xơi món dân Lừa thơm ngon bổ dưỡng, hình cận: nguyên bát cứt bốc
hơi mù mịt.
Văn hóa, thay vì khuếch tán khoa trương cái đẹp, giờ
bấu víu vào tận khuyết tật (nói ngọng) của con người, còn gì mạt kiếp xứ này hơn
nữa?.
Nghĩ thế, nhưng dell buồn. Vui đằng khác.
Vì ba chuyện ấy vặt, thấm gì so với việc: Cả xứ câm như
thóc đội lên đầu một thằng không chỉ ngọng vạn lần Nệ Dơi mà còn nú nẫn. Cứ mỗi
lần nó đăng đàn tidi, mình toàn lồng tiếng giúp việc nhà mình thay vào.
Mình thích ý tưởng của của con bạn chí thân Hoài
Miên. Nó bảo giờ này năm sau muốn tắm biển quê anh Zời Xanh (có khi lấn sang cả
biển Quy Nhơn nhà nó ý chứ) phải canh, đêm ra múc trộm thau nước rồi té lên bờ
cho nhanh kẻo vi phạm lãnh hải nước khác hay là phạm tội vượt biên trái phép.
Đại ngôn hào Trâu đồng lại dạy dỗ cả nền giáo dục Lừa nên thế lọ phải thế chai, trừ làm tình còn làm gì cũng phải xuôi, đừng ngược.
Nước mình nó thế này: Ba con đàn bà thành cái chợ, ba thằng chí thức ngồi với nhau thành ổ điếm.
Ấy là bởi, nó chỉ có hai loại động thái, hoặc chửi tan nát những thứ do chính nó dựng nên và nhất khoát dell công nhận đấy là của nó. Hoặc, nó tán dương chủ trương của thằng nó biết mười mươi ngọng vạn lần Nệ Dơi.
Nước mình nó thế này: Ba con đàn bà thành cái chợ, ba thằng chí thức ngồi với nhau thành ổ điếm.
Ấy là bởi, nó chỉ có hai loại động thái, hoặc chửi tan nát những thứ do chính nó dựng nên và nhất khoát dell công nhận đấy là của nó. Hoặc, nó tán dương chủ trương của thằng nó biết mười mươi ngọng vạn lần Nệ Dơi.