1. Theo dạng cổ điển thì bằng nhồn, bằng sức lao động, bằng tiền….dạng
đời mới bằng Chí Phèo.
Chí Phèo là ai? Là anh chửi cả làng cả tổng Vũ Đại nhưng vô hại. Có chăng
ồn ào tý giữa đêm, công dụng giúp vài cặp trẻ thức dậy vật nhau make baby, tức làm em bé.
Anh ý tòan tự rạch mặt mình. Xót anh ý, duy mỗi Nở.
2. Việc Blogger Điếu Cày, Nguyễn Văn Hải, xuất cảnh sang Mỹ ko mới ko đột
xuất ko bất ngờ. Nó được Mỹ đưa ra cùng thời điểm với Kù con (ba Phèo cả thảy).
Nhưng bây giờ, Điếu Cày mới đồng ý đi.
Trong dạng xuất cảnh bằng Phèo này, phải có sự đồng ý của cả 3 bên: Việt,
Mỹ, Phèo trong đó, cả hai bên đầu đều tôn trọng tuyệt đối sự đồng ý của Phèo.
Thế nên, Lê Công Định không đi chứ ko phải bị cấm xuất và Nguyễn Văn Hải
OK đi chứ không ai trục.
3. Trường hợp của các Phèo, xuất cảnh bằng hộ chiếu Việt nam với thời hạn sử
dụng ngắn hơn nhiều so với người bình thường. Hết thời hạn trên, nếu chăm
chỉ chửi bới om sòm kiếm cơm, Việt nó không gia hạn tiếp, thi quốc tịch Mỹ chưa
xong, nghiễm nhiên Phèo thành công dân thế giới vì ko hộ chiếu của cả hai nước.
Với hộ khẩu thẻ xanh, ngọai trừ sang Canada
dăm bữa bằng bốn bánh, tòan thể các bữa còn lại nội bất xuất.
Mỹ cũng đỉu: visa của các Phèo nằm trong mã DI DÂN, nhưng lại cũng ko nằm
trong diện TỴ NẠN CHÍNH TRỊ. Lý do phải thi khi muốn nhập quốc tịch Mỹ như mọi trường hợp di dân bình thường khác, là vì
vậy.
3. Mỹ xin tù Việt sang khai sáng dân chủ có hai lý do: Thứ nhất. Xét thấy
anh ta đủ trí tuệ, học vấn và có lý tưởng mà người Mỹ muốn bảo trợ. Top này được hưởng
các quy chế đặc biệt của tỵ nạn chính
trị. Mọi sự đổi chác (nếu có) cũng chỉ nằm trong diện này.
Nhưng tại sao trong top này Mỹ ko chọn Trần Hùynh Duy Thức, Linh mục
Nguyễn Văn Lý (Lý xin nhưng Mỹ từ chối) lại chọn Lê Công Định, đợi Beo phone hỏi Obama, zả nhời sau.
Thứ hai. Mỹ nghi ngờ các Phèo bị bạo hành thể xác. Các trường hợp Thành,
Thủy, Kù, Cày trong top này.Mỹ đủ cơm nuôi vài triệu Phèo top nhì, chính chị chính em, dân Việt chúng mày tự xử với nhau.
còn tiếp