Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

HÀNH LANG HẸP?

COPPY CỦA DG DG
"Mình phải có lòng tự trọng, bởi khi có tự trọng người ta mới từ chức, còn không có tự trọng nói miết cũng không ai từ chức". Hết trích.
Đây là câu nói bên hành lang QH của Nghị Thuyền, một gương mặt đã khá quen thuộc với các chiến dịch câu like của báo chí cách mạng thần thánh.
Chẳng biết tự lúc nào, chợ phiên mang nhãn Quốc Hội của chúng ta đã sản sinh khá thành công một nhúm các nghị, mà vai trò của họ chẳng có gì hơn ngoài việc gãi ngứa sơ bộ cho cần lao, mua vui cho tầng lớp quan lại thượng tầng cười khẩy, và là nguồn câu like dồi dào cho báo chí.
Như nghị Thuyền, nghị Dương hói, nghị Cuốc bạc nick name Nhà sử học chẳng hạn.
Họ, lúc nào cũng sở hữu những phát biểu hết sức ầu ơ và thậm chí ngu ngốc, như cú chém gió mang màu sắc cảm tính ở trên là một ví dụ điển hình.
Mất công hóng các bố vào nhà hát biểu diễn, ít ra cũng phải được nghe một điều gì đó cụ thể, có dẫn chứng, có chứng cứ, có lập luận, có đánh giá thuyết phục, chứ hơi đâu mà đi nghe các bố dạy đời, lên mặt chung chung như vậy.
Có tự trọng không thưa nghị? Khi nghị mở mồm lần nào cũng chỉ sồn sồn được dăm bữa là mất hút? Có tự trọng không khi thiên hạ nó chửi bọn Nghị chỉ đơn giản là bọn giỏi chửi, chứ ấn việc vào tay cho làm thì lúc nào cũng như mèo mửa?
Nhớ mãi có phiên chất vấn, tay Thuyền này hiên ngang nã anh Thăng Đinh, rằng anh đếch được đào tạo về chuyên môn giao thông, vậy mần thượng thư giao thông liệu có đủ trình?
Câu chất vấn làm anh Hói chủ trì, cũng như thằng chồm hỗm xem vô tuyến như mình cười phọt cả dắm, hehe. Ngu đến thế thì quả là hoàn hảo! Báo hại anh Hói cắt ngang, và tuyên bố thẳng rầng anh # đếch cần phải giả nhời câu hỏi này!
Thằng có tự trọng, sau vụ đó đáng nhẽ phải về khâu mõm lại mà tu luyện mới phải!