Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

PHÓNG SỰ NÓNG HOT



DƯƠNG TIÊU thực hiện
Đặt chân tới Việt Nam, anh chàng Nick nghị lực vội vã book vé về quê. Trao đổi vs tiếp viên hãng Sorry Airlines, Nick chỉ nói được 2 từ: Ngay và luôn. Tuy nhiên, sau 1 hồi thuyết fục, anh cũng đồng ý ở lại VN như dự kiến. Trả lời trong trương chình trực tiếp, anh xúc động nói: Tôi vô cùng kính fục người VN. Không hiểu sao đến những năm 20 của thế kỷ 21 mà mấy triệu con người vẫn có thể vui cười, trò chuyện, tán gái làm việc mà không có ánh điện, không quạt, không điều hòa... các bạn mới chính là tấm gương cho tôi. Nói rồi, Nick khóc. Ai cũng cảm nhận được SỰ XÚC ĐỘNG của anh. Vâng, Nick đã khóc.
Trong một diễn biến khác, hôm qua Bộ Công thương đã công bố một dự thảo Nghị định trong đó nhấn mạnh sẽ cách chức đầu lĩnh EVN nếu 2 năm liên tục lỗ. Mà EVN thì luôn kêu là đang bán lỗ điện. Phải chăng, EVN cắt điện miền Nam để cắt lỗ, một nhà nghiên cứu thuộc PVN trao đổi vs chúng tôi.
Trong một động thái khác cũng từ Hà Nội, nơi điện vẫn sáng khắp nơi trừ một số xã đồng bào thiểu số, Chủ tịch Thảo đã hủy bỏ lệnh "Cấm cắt điện nhà máy nước cũng như cấm cắt nước nhà máy điện". "Có điện đâu mà cắt với chả cấp", nguồn tin thân cận vs Ủy ban kể. Thay vào đó, người đứng đầu chính quyền thủ đô đã ban hành nghiêm lệnh: Cấm tất cả những gì dựng đứng di chuyển gần đường điện. Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, 11 tổ 169 đã được tung ra đường. Bước đầu, tổ đã tạm jữ hơn 100 người đàn ông có "vũ khí" nguy hiểm trong người. "Con số này còn tăng vì các báo mạng vừa đưa tin Lý Bất Kỳ vô tình đứt váy tiền tỷ", một thành viên tổ 169 hồ hởi nói.
Cũng liên quan đến vấn đề mất điện, Phó Nguyên soái Triều Tiên, đặc phái viên của Kim Ủn đã nói vs Trưởng ban lien lạc TW kiêm Phó Chủ tịch Chính hiệp Tung Của rằng, Triều Tiên không thể đảm bảo đích của các tên lửa hạt nhân không nhằm vào Tung Của. Lý do, trung tâm điều khiển tên lửa hay bị mất điện.
(Tổng hợp tin nghe lỏm dc khi chờ ông bạn siêu âm ổ bụng vì thấy tim thai)